Review Son Etude House Better Lips Talk


Son Etude House Better Lips Talk thuộc dòng son thỏi lì vỏ hồng đầy nữ tính với bảng màu son 30 màu đi kèm chất son mướt không khiến môi quá bóng.

Etude House là thương hiệu đã rất lầu đời đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu có gương mặt đại diện là nhóm nhạc nhà SM - Red Velvet. Ngoài ra, thương hiệu cũng rất đầu tư rất kỹ lưỡng từ bên ngoài cho đến chất lượng bên trong.

Để chào hè 2019, thương hiệu vừa mới cho ra đời dòng son lì Better Lips Talk vô cùng nữ tính. Dự đoán dòng son mới này sẽ lại tạo nên cơn sốt như đàn chị Etude House Matte Chic Lip Lacquer.

Son Etude House Better Lips Talk

Review Son Etude House Better Lips Talk

1. Bao bì, Thiết kế:

Bao bì bên ngoài của em nó có dạng hộp giấy màu hồng nude nhẹ nhàng. Mặt trước của vỏ hộp được thiết kế khá đơn giản với tên son ở chính giữa cách điệu. Phía là tên thương hiệu. Xung quanh vỏ hộp được in khá đầy đủ và chi tiết thông tin của sản phẩm. Phần đỉnh nắp vỏ hộp được in rõ ràng màu son và tên màu son giúp bạn dễ phân biệt màu son.

Son Etude House Better Lips Talk

Thỏi son có vẻ ngoài mang đậm chất Hàn Quốc. Thân son có màu hồng nude nhẹ nhàng giống với vỏ hộp. Phần nắp son được hãng lựa chọn màu vàng đồng bóng đầy sang trọng. Đầu son được hãng vát chéo một bên khá là sâu giúp bạn dễ dàng thao tác đi son.

2. Chất son:

Tuy em nó là dạng son lì nhưng vẫn có chứa dưỡng. Chất son của Better Lips Talk khi lên môi rất mềm mịn và mướt. Chất son cũng không khiến môi bị bóng nhẫy mà vẫn tạo lớp finnish lì.

Son Etude House Better Lips Talk

3. Bảng màu son:

Nói về bảng màu son của Etude House Better Lips Talk thì em nó có tất cả là 30 màu. Các màu son vẫn có màu truyền thống như đỏ, hồng và cam. Hầu hết các màu son đều phù hợp với làn da con gái Châu Á. Các màu đều dễ dùng và không yêu cầu makeup cầu kỳ.

Bảng Màu Son Etude House Better Lips TalkBảng Màu Son Etude House Better Lips Talk

4. Giá son:

Hiện tại, để sở hữu được 1 trong 30 cây son này thì số tiền bạn cần phải bỏ ra đó là 19,800 won khoảng 400.000 đồng/thỏi.

Tư vấn miễn phi