Review kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream


Skincode 24h Cell Energizer Cream là dòng kem rất phổ biến tại Châu Âu và Thụy Sỹ, thế nhưng ở Việt Nam dòng sản phẩm này chỉ là thành viên mới trong làng kem dưỡng mà thôi.

Bài viết này Nét Đẹp sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé. Nào chúng mình cùng bắt đầu bài viết thôi nhé.

Đôi nét về thương hiệu Skincode

Skincode là thương hiệu được thành lập bởi một gia đình hoàng gia có tên là Massalsky tại Zürich vào năm 1998. Đây được xem là thương hiệu tiên phong về lĩnh vực chăm sóc da ở cấp độ y tế và liệu pháp ngăn ngừa lão hóa tế bào tại Thụy Sĩ. Từ khi thành lập đến nay, Skincode đã liên kết hợp tác với nhiều bác sĩ da liễu, các chuyên gia để nghiên cứu da liễu và khoa học. Qua đó mang lại những giải pháp chăm sóc da toàn diện nhất.

Skincode

Bao bì, thiết kế của kem phục hồi, dưỡng ẩm trẻ hóa tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream

Tương tự như các dòng kem dưỡng khác, Skincode 24h Cell Energizer Cream được thiết kế dạng hũ sang trọng, chắc tay. Thiết kế bên ngoài sản phẩm lẫn bao bì khá đơn giản với tone màu trắng và đỏ làm chủ đạo. Các thông tin sản phẩm như: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, xuất xứ… sẽ được in phía hai mặt bên của sản phẩm.

Skincode 24h Cell Energizer Cream

Nhìn tổng thể, thiết kế này của Skincode 24h Cell Energizer Cream toát lên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác tin cậy và độ chuyên nghiệp cao.

Thành phần chính của kem phục hồi, dưỡng ẩm trẻ hóa tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sở hữu Công nghệ độc quyền CM-Glucan được cấp bằng sáng chế y tế, đã sử dụng phổ biến trong nhiều thập kỷ ở lĩnh vực dược phẩm.

  • Công nghệ CM-Glucan độc quyền: kích thích cơ chế tự bảo vệ của da, tăng tốc độ phục hồi, làm dịu và giảm kích ứng; thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Chưa dừng lại ở đó, CM-Glucan còn giúp tăng cường sức đề kháng của da chống lại stress, oxy hóa do tia UVA, các cơ nguy từ môi trường khác. Đồng thời tăng cường quá trình thay mới tế bào, phục hồi hàng rào độ ẩm, giảm các vết nhăn nhẹ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Tinh bột gạo: chống oxy hóa, kháng viêm, tạo lớp màng ẩm bảo vệ da. Cải thiện kết cấu da, hạn chế tác động của tia UV lên da và hỗ trợ làm đều màu da.
  • Vitamin C: giúp da đều màu hơn, chống oxy hóa mạnh mẽ trên da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
  • Vitamin E: chống lão hóa da, giữ nước và cấp ẩm cho da, làm dịu da khi tiếp xúc với tia UVA, UVB,…
  • Bảng thành phần hoàn toàn lành tính, thuần chay, không chứa các thành phần gây hại như: paraben, hương liệu,…

Công dụng chính của kem phục hồi, dưỡng ẩm trẻ hóa tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream

  • Phục hồi làn da, nhất là những làn da sau treatment, sau điều trị bằng phương pháp công nghệ cao như laser, lăn kim, sử dụng thuốc rượu, kích ứng da, viêm nhiễm,…
  • Làm dịu nhanh chóng tình trạng da ửng đỏ, kích ứng, nhạy cảm,…
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kích thích vết thương nhanh lành hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế tối đa tình trạng khô ráp, bong tróc.
  • Ổn định độ pH, điều tiết dầu thừa trên da hiệu quả.Kháng viêm, kháng khuẩn giúp hạn chế viêm nhiễm cho da mụn.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc cho da.Cải thiện các nếp nhăn trên da nhanh chóng.
  • Phù hợp với làn da sau treatment, da sau xâm lấn, da khô đến rất khô, da nhạy cảm, da đang lão hóa…

Cách sử dụng kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và rửa tay sạch sẽ.
  • Bước 2: Dùng đầu ngón tay lấy 1 lượng kem vừa đủ và thoa đều khắp mặt. Bạn có thể chấm kem vào 5 vị trí: hai bên má, mũi, cằm, trán để dễ dàng tán đều kem khắp mặt.

Lưu ý:

  • Có thể sử dụng ngay sau khi nặn mụn để làm dịu ngay tình trạng da bị kích ứng, sưng đỏ.
  • Bạn có thể sử dụng các thanh lăn hoặc máy điện di để đẩy dưỡng chất đi sâu hơn vào da, tăng hiệu quả của sản phẩm bạn nhé.
  • Sử dụng khi da mặt còn ẩm sẽ giúp kem dưỡng khóa ẩm tốt hơn, hạn chế quá trình mất nước trên da.
  • Bạn nên bôi cho cả vùng cổ và massage đều từ dưới lên để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Bôi kết hợp kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da nhé!

Chia sẻ trải nghiệm sau khi sử dụng kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream

Kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream thực ra đã rất nổi trên thị trường Châu Âu nói chung và cả Thụy Sĩ nói riêng rồi. Em nó được nhắc đến rất nhiều về khả năng phục hồi da siêu nhanh nên mình cũng muốn sử dụng thử. Mãi đến khi Skincode 24h Cell Energizer Cream chính hãng về Việt Nam mình mới có cơ hội mua để trải nghiệm.

Kem dưỡng Skincode có kết cấu dạng kem không quá đặc, mình nhận thấy khả năng thấm trên da khá nhanh so với các sản phẩm có cùng kết cấu. Khi bôi lên da, bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh, không hề gây bết dính hay bí da gì cả. Ngay khi sản phẩm thấm vào da, bạn sẽ thấy da mềm và mịn hơn rất nhiều.

  • Về ưu điểm: vì là kem thẩm thấu tốt không bí da nên mình có thể sử dụng cho cả 2 buổi sáng – tối luôn. Khoảng hơn 1 tuần đã thấy sự thay đổi trên da. Các vùng da khô, bong tróc ở vùng mũi, khóe miệng giảm đi khá rõ, da cũng mềm mịn hơn nữa. Theo mình thì dù những ngày thời tiết hanh khô thì em này vẫn cung cấp đủ lượng ẩm cho da. Nhưng đặc biệt nhất phải là khả năng phục hồi nhé, da mình treatment nên sau khi nặn mụn xong mình thường bôi một lớp kem dưỡng và các nốt sưng đỏ giảm đi rất nhiều và rất nhanh biến mất. Còn trước đây mỗi lần lỡ tay nặn chút mụn ở mũi thôi là y như rằng cả tuần sau mới hết thâm đỏ đen, sợ lắm luôn.
  • Về nhược điểm: giá của sản phẩm cũng khá cao vì là hàng Châu Âu mà, nhưng lại chưa có nhiều đánh giá sản phẩm của khách hàng nên nhiều bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Riêng mình thì mình đã biết đến thương hiệu này từ lâu rồi nên mình đã quyết định mua mà không đắn đo nhiều.

Mua kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream có giá khoảng 1.643.000 VND/hộp 50ml.

 CÔNG DỤNG  Phục hồi, tái tạo da, cấp ẩm nhanh chóng cho da.
 Dung tích/ Trọng lượng  50ml
 Kết cấu  Dạng kem
 Loại da  Mọi loại da
 Mọi loại da  Thụy Sĩ
 Quy cách đóng gói  50ml/hộp
 Giá bán  1.643.000 VND

Mua ngay

Tư vấn miễn phi