Review son Flower Knows Little Angel: Son nội địa Trung Quốc với thiết kế cực bắt mắt


Review son Flower Knows Little Angel: Son nội địa Trung Quốc với thiết kế cực bắt mắt với 14 màu son đa dạng và phong phú chia ra thành 3 nhóm nhỏ khác nhau.

Son Flower Knows Little Angel có thiết kế sang trọng, được lấy cảm hứng từ những thiên thần nhỏ. Ngoài ra, chất son cũng được nhiều tín đồ mê son khen không hết lời. Vậy, sự thật như thế nào? Ngay bây giờ hãy cùng Nét Đẹp đi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng son này nhé.

Son Flower Knows Little Angel

Đôi nét về thương hiệu Flower Knows

Flower Knows là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc có thiết kế cực kỳ bắt mắt và độc đáo. Các sản phẩm của Flower Knows chủ yếu là đồ trang điểm với mức giá ở tầm trung. Nhắc đến thương hiệu Flower Knows là nhiều người nghĩ ngay đến thiết kế siêu lạ, sang trọng được lấy cảm hứng từ những cung điện Châu Âu tráng lệ.

Son Flower Knows Little Angel

Logo thương hiệu Flower Knows

Bao bì, thiết kế của son Flower Knows Little Angel

Son có thiết kế cực kỳ ấn tượng với thiết kế có hình trụ vuông dài, với điểm nhấn là ở phần nắp. Phần nắp có thiết kế cầu kỳ với những hình ảnh của thiên thần làm điểm nhấn. Phần thân son được hãng thiết kế hiệu ứng chuyển màu cực kỳ độc đáo luôn.

Son Flower Knows Little Angel Phần đầu cọ son được hãng thiết kế dạng thon dài được vát chéo nhẹ một chút. Với thiết kế dạng này giúp màu son lên môi đều màu hơn và dễ dàng tán son hơn nhưng lại khó viên môi hơi một chút. Vỏ hộp bên ngoài được hãng sử dụng dạng hộp giấy và có kèm theo khay nhựa bên trong để giữ thỏi son bên trong không bị va đập. Thỏi son có khả năng cầm nắm cực kỳ chắc tay và không hề có cảm giác lỏng lẻo một chút nào cả.

Bảng màu son Flower Knows Little Angel

Bảng màu son Flower Knows Little Angel có tổng cộng tất cả bao gồm 14 màu son. Bảng màu son được chia ra thành 3 nhóm nhỏ dựa vào màu sắc, cụ thể như sau: Màu đen ký hiệu là B, màu hồng ký hiệu là Lmàu trắng ký hiệu là W. Ngoài ra, mỗi tên màu son đều tượng trưng cho tiểu thiên thần. Son Flower Knows Little Angel

Bảng màu son Flower Knows Little Angel

W01 Horned Angel: Trà sữa đào

Son Flower Knows Little Angel

Màu son là sự pha trộn giữa tone hồng đất nhẹ và một chút ánh cam. Màu son phù hợp với những phong cách trang điểm đơn giản và mọi tone da.

W02 Covenant Angel: Màu hạt dẻ

Son Flower Knows Little Angel

Màu son mang sắc son trầm ấm, nếu thoa nhẹ sẽ cho ra màu ửng hồng pha chút đỏ. Nếu thoa nhiều lớp sẽ cho ra màu đỏ trầm nữ tính và kiêu sa. Màu son phù hợp với mọi phong cách luôn, rất dễ dùng.

W03 Saviour Angel: Hoa hồng khô

Son Flower Knows Little Angel

Màu son tượng trưng cho những cánh hồng khô nhìn rất thu hút và ma mị. Màu son phù hợp với những bạn nào có phong cách cool ngầu và có làn da ngăm.

W04 King's Angel: Rượu vang đỏ và anh đào

Son Flower Knows Little Angel

Màu son mang sắc son trầm ấm dễ dùng với tone màu tím là chủ đạo nhưng được mix thêm một chút màu đỏ rượu. Màu son khi thoa lên môi sẽ thiên đỏ nhiều hơn. Màu son phù hợp với mọi làn da, tôn trắng da và men răng.

W05 Tribunal Angel: Đất sét nâu đỏ

Son Flower Knows Little Angel

Màu son cực dễ dùng với tone màu là nâu nude được mix màu đỏ. Khi thoa son lên môi sẽ nghiêng hẳn về màu nude, màu ánh nâu cũng không nhiều nên tạo cảm giác rất Tây.

B01 Rebel Angel: Đỏ cam

Son Flower Knows Little Angel

Màu son mang hơi hướng cổ điển phù hợp với làn da tone ấm và trắng sáng. Màu son sẽ gây xỉn da và men răng.

B02 Liberty Angel: Đỏ táo

Son Flower Knows Little Angel

Màu son được kết với base hồng và một chút xíu cam. Khi thoa 1 lớp sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Nếu thoa nhiều lớp sẽ có sắc đỏ nhiều hơn tạo cảm giác đầy quyến rũ.

B03 Dawn Angel: Đỏ gạch

Son Flower Knows Little Angel

Màu son cực kỳ dễ sử dụng, màu son mang sắc đỏ thanh lịch, sắc nâu trầm ấm và base hồng đơn giản.

B04 Moonlight Angel: Đỏ quyến rũ

Son Flower Knows Little Angel

Màu son này tương đối kén người sử dụng vì cần phải makeup kèm theo không sẽ bị xỉn màu da. Màu son rất phù hợp sử dụng với những cô nàng nào da trắng.

B05 Twin Angel: Cam đất

Son Flower Knows Little Angel

Màu son siêu nịnh mắt, phù hợp với mọi loại da và không gây xỉn màu da và men răng. Màu son càng thoa nhiều lớp sẽ càng trở nên nâu trầm hơn.

L01 Guardian Angel: Trà sữa hạnh nhân

Son Flower Knows Little Angel

Màu son thiên về nude nhưng lại không quá khó sử dụng mà lại MLBB rất dễ thương.

L02 Wish Angel: Màu hồng đào kem

Son Flower Knows Little Angel Son có màu hồng nude pha ánh tím, đây màu son thích hợp cho những cô nàng thích phong cách bánh bèo nữ tính. Màu son hơi kén da một chút nên các bạn cần chú ý nhé.[/caption]

L03 Cofession Angel: Hạt dẻ caramel

Son Flower Knows Little Angel

Màu son rất phù hợp sử dụng để dự những buổi tiệc tùng đấy các nàng nhé.

L04 Suspire Angel: Màu nâu ca cao

Son Flower Knows Little Angel

Màu son mang sắc nâu trầm siêu cá tính. Màu son khi thoa lên môi có tông màu nâu vừa phải.

Cách sử dụng son Flower Knows Little Angel

Thoa son lòng môi

  • Lấy một lượng son vừa phải thoa vào phần lòng môi.
  • Bặm nhẹ để son lan đều, dùng đầu ngón tay hoặc cọ để tán son đều ra phần viền môi.
  • Có thể thoa 2-3 lớp son để được màu sắc và độ bóng như ý.

Thoa son full môi

  • Sử đầu cọ son hoặc cọ viền môi chuyên dụng để viền môi trên và dưới.
  • Thoa son vào phần bên trong đường viền sao cho son phủ toàn bộ môi.
  • Nếu muốn có thể dùng khăn giấy bặm môi để bớt độ bóng.

Đánh giá son Flower Knows Little Angel có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên khi mình sử dụng son này đó là em nó có hương thơm nhẹ nhàng không bị gắt hay khó chịu một chút nào. Chất son khi thoa lên môi mình không thấy bị vón cục gì cả. Son lướt trên môi rất mượt, dễ tán, không khô môi hay lộ vân môi, màu lên môi tương đối ổn. Nói về khả năng bám màu son trên môi thì mình đánh giá ở mức trung bình. Nếu không ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ thì màu son có thể bám màu được khoảng 2-3 tiếng.

Giá son Flower Knows Little Angel bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son Flower Knows Little Angel đang được bán với giá là 398.000 đồng/ thỏi. Để mua son chính hãng các bạn có thể đặt hàng online trên Shopee theo địa chỉ bên dưới đây.

Mua ngay

Tư vấn miễn phi