Review Son Milimage Water Rising Tint


Milimage Water Rising Tint là dòng son đến từ Hàn Quốc ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, bảng màu son gồm 9 màu son giá 250.000 đồng.

Milimage tên thương hiệu còn khá xa lạ ở Việt Nam. Thế nhưng, ở xứ sở kim chi thì em nó đang được rất quan tâm. Thỏi son tint có tên đầy đủ là Milimage Water Rising Tint. Một cây son tint nên có trong mùa hè này.

Milimage Water Rising Tint

Review Son Milimage Water Rising Tint

1. Thiết kế:

Nói về thiết kế thì em nó sở hữu thiết kế khá đẹp. Phần nắp được hãng lựa chọn màu xanh mint nhìn rất mát mẻ. Ngăn cách giữa nắp son và thân son là đường viền màu vàng. Thân son được hãng lựa chọn chất liệu nhựa nhám mờ vẫn có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Tên thương hiệu được hãng in chính giữa thân son với chữ màu vàng nổi bật.

Son Milimage Water Rising Tint

2. Chất son:

Son sở hữu chất son nhẹ, không hề tạo cảm giác nặng môi. Chất son có độ dưỡng giúp đôi môi luôn được ẩm ướt suốt cả ngày dài. Chất son còn có độ bóng chuẩn son tint, lip gloss. Đây là một cây son 2 trong 1 giúp đôi môi giống như được tiêm filler. Chất son sau khi trôi đi vẫn giữ được lớp son phơn phớt nhẹ nhàng.

Son Milimage Water Rising Tint

3. Bảng màu son:

Son ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 lúc đó son có 6 màu son. Sang năm 2019 hãng tiếp tục bổ sung thêm 3 màu son mới nâng con số nên 9 màu.

Bảng Màu Son Milimage Water Rising Tint

Từ màu son 01 đến 06 đều thiên về tông đỏ.

Bảng Màu Son Milimage Water Rising Tint

3 màu mới đều thiên về tông cam rực rỡ, rất phù hợp sử dụng cho mùa hè.

4. Giá son Milimage Water Rising Tint bao nhiêu?

Hiện tại, để sở hữu 1 trong 9 cây son thì số tiền bạn phải bỏ ra đó là 250.000 đồng. Một mực giá hợp lý cho dòng son 2 trong 1 này.

Tư vấn miễn phi