Review Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe


Espoir Lipstick No Wear Red Vibe Collection là phiên bản giới hạn với 2 màu son, đây là dòng son thỏi siêu lì với chất son siêu mềm mịn.

Nhắc đến thương hiệu Espoir thì chắc hẳn ai cũng biết. Đây là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm makeup. Thế nhưng, mỗi khi thương hiệu này ra mắt son mới thì rất được chị em đón nhận. Mới đây, thương hiệu vừa mới ra mắt phiên bản giới hạn Espoir Lipstick No Wear Red Vibe. Dòng son thỏi siêu lì này có gì đặc biệt? Ngay bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu thôi nào.

Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe

Review Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe

1. Bao bì, thiết kế:

Như bao dòng son khác. Son được đựng trong một hộp giấy có màu trùng với màu son bên trong. Trên hộp được hãng in duy nhất tên thương hiệu. Xung quanh vỏ hộp cũng được hãng in khá đầy đủ thông tin của thỏi son.

Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe

Thỏi son có thiết kế hơi hướng cổ điển nhưng lại mang vẻ đẹp trẻ trung hiện đại. Thỏi son có một sức hút khá đặc trưng mà mình rất khó có thể cưỡng lại được.

Nếu so sánh thiết kế với phiên bản cũ thì đây là một bước tiến cực lớn của hãng. Thỏi son khoác lên mình một vẻ ngoài đầy sang trọng và tinh tế. Thân son được hãng thiết kế với màu trùng với màu son bên trong. Lõi son được hãng lựa chọn lõi ánh kim đầy lộng lẫy. Phần ngăn cách giữa cổ son và thân son được hãng lựa chọn viền vàng và in tên thương hiệu chìm rất đẹp. Đầu son cũng được hãng khắc lên tên thương hiệu nhìn rất giống với những cây son high end thời thượng.

2. Chất son:

Nói về chất son thì đây là ưu điểm cực lớn của No Wear Red Vibe. Son sở hữu chất son cực kỳ mềm mịn và nhẹ. Chất son đánh lên môi nhẹ như không đánh son. Chất son cũng không hề bột mà tệp rất tốt vào môi giúp đôi môi căng mượt và quyến rũ.

Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe

3. Độ bám màu và khả năng lên màu:

Khả năng lên màu của son cực chuẩn và sắc nét. Bạn chỉ cần đánh một lớp là màu son đã lên môi cực đẹp. Ngoài ra, độ bám màu son ở mức độ tốt. Son có thể bám màu trên môi tối thiểu 5 giờ đồng hồ.

Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe

4. Bảng màu son:

Vì đây là phiên bản giới hạn chính vì vậy son có duy nhất 2 màu son gồm:

  • #01 Red Vibe:

Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe Red Vibe

Màu đỏ hồng cực kỳ tôn da, vừa tươi sáng nữ tính vừa rực rỡ quyến rũ.

  • #02 Orange Meets Brown:

 Son Espoir Lipstick No Wear Red Vibe Orange Meets Brown

Màu cam cháy cá tính và thời thượng, đây cũng là màu trendy nhất hiện nay.

5. Giá son:

Hiện tại, son đang được bán với giá khoảng 400.000 đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý với thiết kế đẹp, chất son tốt. Tuy chỉ có 2 màu son những đây đều là màu son dễ dùng.

Tư vấn miễn phi