Review Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion


Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion là sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon với khả năng khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA và UVB.

Sun Bum Sunscreen Lotion cái tên khá nổi tiếng trên Amazon. Sản phẩm còn nhận được rất nhiều lời khen từ những người đã sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn đuợc tin dùng bởi siêu mẫu Kendall Jenner.

Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion

Review Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion Có Tốt Không?

1. Thiết kế:

Sản phẩm có thiết kế dạng chai và tuýp. Dạng chai có thiết kế khá đẹp mắt với nắp màu vàng và thân chai có hoạ tiết vân gỗ. Mặt truớc được in khá đầy đủ thông tin về sản phẩm. Mặt sau hãng cũng in đầy đủ thành phần, công dụng và cách sử dụng,...

Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen LotionKem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion

2. Thành phần và công dụng chính:

Sản phẩm có công dụng giúp bảo vệ da oàn diện khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống trôi lên tới 80 phút. Theo như nhà sản xuất thì sản phẩm được bổ sung thêm vitamin E và các chất chống oxy hóa. Các thành phần này giúp trung hòa gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa.

Kem Chống Nắng Sun Bum Sunscreen Lotion

Thêm vào đó, bảng thành phần có trong kem chống nắng Sun Bum không chứa Paraben và dầu. Nhờ vậy mà sản phẩm không hề gây kích ứng hay làm bít tắc lỗ chân lông.

3. Kết cấu sản phẩm:

Kết cấu của sản phẩm có dạng lotion hơi đặc. Khi thoa lên da sẽ có màu trắng, tệp vào da khá nhanh và để lại nước da căng bóng. Sản phẩm có tất cả là 3 dòng SPF gồm: 30, 50 và 70.

4. Giá kem chống nắng Sun Bum bao nhiêu?

Hiện tại, để sở hữu được 1 lọ kem chống nắng này số tiền bạn cần phải bỏ ra đó là khoảng 248.000 VNĐ/80ml.

Tư vấn miễn phi