Miếng Lột Mụn Đầu Đen Có Tốt Không?


Miếng dán lột mụn đầu đen là phuơng thức trị mụn đầu đen được rất nhiều chị em tin dùng. Thế nhưng, phương thức này có thực sự tốt không?

Miếng dán lột mụn đầu đen giúp chị em loại bỏ mụn đầu đen tức thì. Ngoài ra, miếng dán lột mụn còn mang đến cảm giác rất sảng khoái khi sử dụng. Vậy, nếu sử dụng miếng lột mụn thường xuyên thì có lợi hay có hại cho làn da? Ngay bây giờ mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé.

Miếng Lột Mụn Đầu Đen Có Tốt Không?

Miếng Lột Mụn Đầu Đen Có Tốt Không?

Miếng lột mụn không tốt cho da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng miếng lột mụn. Bởi vì, thao tác lột mụn co kéo sẽ gây ra những vết xước nhỏ khiến da tổn thương và càng dễ bị kích ứng hơn.

Cách để tăng hiệu quả của miếng lột mụn

Nếu da của bạn đang ở tình trạng khỏe mạnh thì có thể sử dụng miếng lột mụn nhưng không nên sử dụng thường xuyên. Để tăng hiệu quả khi sử dụng miếng lột mụn thì các bạn thoa chút toner có chứa glycolic acid lên vùng da cần lột mụn (để làm mềm da và làm rời rã nhân mụn).

Miếng Lột Mụn Đầu Đen Có Tốt Không?

Miếng lột không trị được dứt điểm tình trạng mụn đầu đen

Miếng lột mụn có thể giúp làm giảm mụn ngay tức thì nhưng lại không hề giải quyết được dứt điểm. Chỉ sau vài tuần lột mụn thì sẽ lại xuất hiện đợt mụn mới. Lúc này thì chúng ta lại tiếp tục sử dụng miếng lột mụn mà không quan tâm đến cách ngăn chặn mụn đầu đen ngay từ đầu.

Cách ngăn chặn mụn đầu đen dứt điểm

Để ngăn chặn mụn đầu đen dứt điểm thì các bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần đặc trị đơn cử như AHA, BHA hay benzoyl peroxide. Các thành phần này có tác dụng giúp loại bỏ tế bào chết, ngăn chặn sự bít tắc lỗ chân lông ngay từ đầu giúp giảm thiểu sự hình thành mụn đầu đen. Khi sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy vùng da mũi của mình trơn láng và sạch mụn.

Chúc các bạn thành công.

Tư vấn miễn phi