Cách cải thiện tình trạng da nám, thâm sạm sau 2 tuần


Cách cải thiện tình trạng da nám, thâm sạm sau 2 tuần bằng cách uống và sử dụng mặt nạ Peel collagen cực an toàn và hiệu quả đến từ Hàn Quốc.

Chắc hẳn mỗi chúng ta sau khi qua ngưỡng tuổi 30 thì làn da sẽ không còn được như tuổi đôi mươi. Tuy nhiên bên cạnh nguyên nhân tuổi tác, da sạm thâm hay sần sùi cũng một phần do các chị em chưa chăm sóc da đúng cách. Bài viết này Nét Đẹp sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu cách cải thiện tình trạng da nám, thâm sạm sau 2 tuần nhé.

Cải thiện da thâm nám

Mình năm nay 33 tuổi, có tình trạng da là sần sùi, thâm sạm và xuất hiện những vết nám nhẹ. Mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ thoa kem cho đến uống nhiều loại sản phẩm khác nhau mà tình trạng da vẫn không được cải thiện. Thật may mắn mình đã tìm được dòng sản phẩm viên uống trắng da hủy nám và peel collagen đến từ Hàn Quốc làn da của mình đã cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Viên uống hủy nám tàn nhang Glutathione Hàn Quốc MELA WHITENING PRO 60 viên

* Thành phần và công dụng:

  • L-Cystine: có tác dụng trong điều trị và chăm sóc các vấn đề ở da như sạm da do dùng nhiều loại mỹ phẩm, thuốc, cháy nắng… Ngoài ra, còn giúp giảm viêm da dị ứng, mày đay, phát ban, chàm (eczema), mụn trứng cá, tăng tiết bã nhờn trên da.
  • Collagen thủy phân từ cá hồi: Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và chống lão hóa.
  • Glutathione: giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Thêm vào đó, do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, cơ thể chúng ta trở nên lão hóa nhanh, Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do.
  • Biotin: giúp da ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá, nhiễm trùng nấm, phát ban, khô và nứt da nghiêm trọng.

Viên uống hủy nám

* NƠI MUA: ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Nạ Collagen Ưater Peel Of Mask TEMP:31 chứa 70% COLLAGEN THỦY PHÂN

Peel Collagen Temp:31

* Thành phần và công dụng:

  • GLUTATHIONE
  • NIACINAMIDE
  • HYALURONIC ACID
  • VITAMIM C

Giúp làm trắng da, giảm mụn, các vết thâm, nám. Làm mờ nếp nhăn sau một thời gian sử dụng lâu dài. Giúp cấp ẩm, cấp nước cho làn da.

* NƠI MUA: ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Khắc phục tình trạng nám

Và đây là kết quả sau 2 tuần mình sử dụng 2 sản phẩm này đó là: Làn da đã được cải thiện, mờ nám, da trắng hơn và lúc nào cũng căng bóng mịn màng luôn ý.