Đẹp dáng sangsda tội gì không thử?


Mọi người chúng ta ai cũng biết đến nhu cầu cần thiết của vitamin C đối với làn da, tác dụng làm đẹp của vitamin thật bất ngờ nếu như chungsta dùng những sản phẩm chưa vitamn C đều đặn hàng ngày.

Các nghiên cứu đã chỉ ra 1001 lợi ích tuyệt vời của vitamin C đối với sức khỏe và sắc đẹp con người.

Đối với sức khỏe, vitamin C giúp hỗ trợ sức khỏe tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả. Cũng chính vì vậy mà vitamin C giúp cơ thể phòng chống những căn bệnh như cảm cúm, tim mạch và ung thư.

Đối với làn da, vitamin C thực sự là một dưỡng chất rất có giá trị bởi Vitamin C giúp kích thích sản sinh collagen để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm mờ thâm, giúp da sáng và đẹp hơn. Chính vì vậy mà nhiều cô gái rất thích sử dụng serum C trong chu trình skincare của mình.

Nhưng chỉ tác động ở bên ngoài làn da là chưa đủ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trung bình mỗi ngày lượng Vitamin C cần thiết đối với nam là 75mg/ngày và với nữ là 90mg/ngày. Việc thiếu hụt vitamin C từ bên trong sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe và cả làn da. Nhưng thật may mắn là loại vitamin rất giá trị này lại có giá thành tương đối rẻ và ta có thể dễ dàng bổ sung cho cơ thể qua nguồn thức ăn quen thuộc hằng ngày.

Chính vì vậy trong các thực phẩm ăn hàng ngày chúng ta nên bổ xung thêm các sản phẩm có chưa vitamin C như cam, chanh, kiwi, dâu tây, dứa, cà chua,....

Tư vấn miễn phi