Son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl


Son Too Faced Melted Matte thuộc dòng son kem lì với chất son và thiết kế cực đỉnh hiện đang giá sale chỉ hơn 300k.

Son Too Faced Melted Matte hội tụ khá nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến chất son. Ngay bây giờ, Nét Đẹp sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về màu son Gingerbread Girl. Đây là màu son theo mình là đẹp nhất trong BST này luôn.

Son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl

Thiết kế bao bì của son Too Faced Melted Matte

Thỏi son sở hữu thiết kế bao bì của son được in hình bánh Gingerbread cực kỳ xinh xắn. Vỏ son được hãng sử dụng chất liệu nhựa cứng cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là dòng chữ "Melted Matte" được khắc chữ vàng.

Son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl

Thân son có màu trắng trong có thể nhìn rõ được màu son và lượng son còn lại bên trong. Nắp son hãng sử dụng dạng vặn khá chặt và khít nên giúp bạn dễ dàng bảo quản son. Nắp son có màu trùng với màu son bên trong và có in hình nộm khá ngộ nghĩnh. Phần vỏ hộp được làm bằng giấy với màu trùng với màu son bên trong.

Giá son Too Faced Melted Matte

Giá son Too Faced Melted Matte chưa gồm thuế hay phí vận chuyển là khoảng 487.000 VNĐ. Hiện tại, thỏi son đang được giảm giá cực mạnh chỉ còn 243.000 VNĐ.

Son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl

Chất son và màu son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl

Gingerbread Girl thuộc tông màu đỏ nâu pha một chút ánh cam khá đẹp. Khả năng lên màu của son tương đối ổn và cũng tùy thuộc vào sắc tố môi màu sẽ thiên về đỏ đất thuần hoặc cam đỏ đất. Son có chất son không quá dày, dễ chồng nhiều lớp và cũng dễ tán. Chỉ sau một lần quẹt là màu son đã lên tương đối đẹp. Điểm trừ khá đán tiếc của son đó là khô hơi nhanh đỏi hỏi người sử dụng phải có thao tác thoa son nhanh tay.

Son Too Faced Melted Matte màu Gingerbread Girl

Độ bám màu son Too Faced Melted Matte Gingerbread Girl

Em nó thuộc dòng son kem lì thế nhưng khả năng giữ màu chỉ được khoảng 3-4 tiếng đồng hồ. Màu son sẽ nhạt dần đi nếu bạn uống nước và sẽ trôi đi sạch nếu ăn. Điểm cộng của son đó là son không khô nứt làm lộ vân môi, nhưng mình vẫn khuyên các bạn nên sử dụng son dưỡng trước khi thoa son.

Tư vấn miễn phi