Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies


Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies đã được ra mắt vào cuối năm ngoái, thế nhưng vẫn được nhiều người yêu thích bởi vì màu son đẹp và có giá thành hợp lý, nhưng em nó vẫn có những nhược điểm mà chỉ khi sử dụng mới biết.

3CE là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc được đông đảo chị em yêu mến. Từ những thỏi son lì cho đến những thỏi son kem, 3CE luôn biết cách làm tín đồ chao đảo. Các màu son vừa đẹp, vừa dễ đánh mà giá cả lại hợp túi tiền.

Trong đó, có dòng son kết hợp với hot girl Lily Maymac luôn được yêu thích. BST này có màu 228 Red Seventies là màu son được rất nhiều chị em săn lùng. Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem màu son này có những ưu nhược điểm gì nhé.

Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Đánh giá ưu nhược điểm son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Điểm mạnh đầu tiên của son đó chính là sở hữu giá thành hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra 350.000 đồng tại các shop xách tay là có thể sở hữu được em nó rồi.

Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Son sở hữu giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của chị em.

Tiếp theo, son có thiết kế vuông vắn, vỏ son có màu vàng đồng cực sang chảnh. 3CE Lily Maymac là thỏi son có vẻ ngoài cực kỳ xịn sò mà giá cả lại phải chăng. Ngoài ra, trong lúc đánh son mà thiếu gương bạn có thể tận dụng vỏ son để thay thế rất tiện.

Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Thiết kế bóng bảy và tiện lợi như thế nhưng vỏ son vẫn có nhược điểm đó chính là dễ xước và bám vân tay. Hơi đáng buồn một cho một thiết kế bên ngoài cực kỳ sang chảnh như thế này.

Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Tiếp đến, chất son của em nó thuộc dạng lì không hề bóng hay satin. Son khi đánh lên môi có cảm giác hơi dầy một chút nhưng không có cảm giác khô. Ngoài ra, khả năng bám màu tốt và lâu trôi.

Son 3CE Lily Maymac màu 228 Red Seventies

Cuối cùng, màu son 228 Red Seventies là màu đỏ đất hơi ngả cam. Đây là màu son được đa số tín đồ đánh giá là màu son dễ đánh. Tone màu son không quá rực nhưng cũng không hề bị già và có thể phù hợp với tất cả mọi người. Màu son có thể đánh được cả full môi lẫn lòng môi đều xinh và nổi bật.

 ƯU ĐIỂM

Giá cả hợp lý.

Chất son mềm, mịn, lâu trôi.

 Màu son dễ đánh, phù hợp với mọi đối tượng.

 Thiết kế son đẹp và sang chảnh.

 NHƯỢC ĐIỂM

 Son đánh lên môi tạo cảm giác hơi dày một chút.

 Vỏ son dễ bị bám vân tay và trầy xước.

Đánh giá: 4,5/5.

Tư vấn miễn phi