Review tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm chứa vitamin C vừa làm sáng da, vừa dưỡng ẩm tốt mà lại không gây châm chích thì CeraVe Vitamin C 10% Serum là lựa chọn hoàn hảo.

CeraVe Vitamin C 10% Serum là sản phẩm chứa thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Tinh chất CeraVe Vitamin C giúp làm sáng da, đều màu da, dưỡng ẩm,... Ngay bây giờ, hãy cùng Nét Đẹp đi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu CeraVe

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập vào năm 2004. Mỗi sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về da liễu để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, CeraVe cũng là thương hiệu đầu tiên bổ sung thêm ceramides, cholesterol và chất béo vào hầu hết các sản phẩm của mình. Hiện nay, CeraVe là thương hiệu chăm sóc da được các bác sỹ da liễu và người dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum

Bao bì, thiết kế của tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum

Kem được đựng trong một tuýp kim loại có tông màu trắng và tím là chủ đạo. Phía trước của tuýp được hãng in đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần và thể tích. Với dạng tuýp bằng kim loại sẽ hạn chế được ánh sáng trực tiếp vào sản phẩm giúp làm chậm quá trình oxy hóa của vitamin c.
Tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum
Hãng cũng khá tinh tế khi thiết kế phần đầu lấy tinh chất khá nhỏ dễ dàng lấy tinh chất với lượng vừa phải. Bao bọc phần đầu lấy tinh chất là nắp nhựa màu tím giúp bảo quản tinh chất trong quá trình sử dụng và mỗi khi di chuyển. Sản phẩm cũng được hãng làm hộp giấy bên ngoài có thiết kế họa tiết và các dòng chữ tương tự tuýp tinh chất.

Thành phần chính của CeraVe Vitamin C 10% Serum

  • Vitamin C 10%: Thành phần trong sản phẩm của CeraVe có dạng LAA, dạng acid ascorbic tự nhiên giúp hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng trên da. LAA giúp làm sáng da, mờ thâm, tăng sinh collagen, chống lão hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Ceramides: Giúp duy trì độ ẩm trên da, đảm bảo hoạt động của hàng rào bảo vệ da.
  • Hyaluronic Acid (HA): Giúp giữ nước trên da, hỗ trợ sản sinh collagen, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. Ngoài ra, còn giúp làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da căng bóng, mịn màng.
Tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum

Công dụng của CeraVe Vitamin C 10% Serum

  • Giúp làm sáng da, đều màu da và đặc biệt là làm mờ các vết thâm do mụn để lại.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng mịn màng.
  • Giúp phục hồi lớp màng tự nhiên trên da, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường.
  • Giúp chống lão hóa, tăng sinh collagen và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn.
Mua ngay

Cách sử dụng CeraVe Vitamin C 10% Serum

  1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  2. Thoa một lớp mỏng toner nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  3. Sử dụng thêm BHA/AHA để serum CeraVe thấm hết vào da và được khô ráo.
  4. Lấy một lượng vừa đủ tinh chất CeraVe ra tay sau đó vỗ đều lên mặt để tinh chất thấm vào mặt. Nên tránh xa vùng da quanh mắt.
  5. Lưu tinh chất trên mặt trong khoảng 10-15 phút sau đó mới sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm khác.
  6. Sử dụng thêm kem chống nắng nếu bạn phải đi ra ngoài vào buổi sáng.

LƯU Ý:

  • Có thể sử dụng sản phẩm vào buổi sáng hoặc buổi tối.
  • Sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm nên không quá cần thiết phải sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm khác sau khi dùng serum CeraVe.

Tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum có tốt không?

Kết cấu của tinh chất này tương đối lạ. Bình thường khi nhắc tới serum là mình nghĩ ngay đến kết cấu lỏng và trong suốt. Tuy nhiên, em này lại có kết cấu dạng kem khá lỏng, có màu vàng sữa hơi đục và không có mùi. Cảm giác khi thoa serum lên da mình cảm thấy khá là mịn, hơi dính dính và thấm lâu hơn so với dạng lỏng. Đặc biệt, seurm hoàn toàn không gây châm chích da một chút nào cả, đây chính là điểm mạnh của sản phẩm này. Mình thường hay sử dụng em nó vào buổi sáng và buổi tối mà không cần dùng thêm bất cứ kem dưỡng ẩm nào cả.
Tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum
Cá nhân mình sử dụng thì thấy lần đầu tiên sử dụng da mình đã mềm mịn và ẩm hơn rõ rệt. Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì mình thấy làn da mình sáng hơn và đều màu hơn, vết thâm mụn thì chỉ mờ nhẹ đi thôi. Khi sử dụng em nó thì mình cảm nhận được da trông khỏe hơn, cảm giác căng và nhẵn mịn, ẩm ẩm.

Đánh giá ưu, nhược điểm tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum

Ưu điểm
  • Dưỡng ẩm cho da giúp da luôn căng bóng và ngậm nước.
  • Phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da giúp da luôn tươi tắn, mịn màng.
  • Làm sáng da và đều màu da.
  • Dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm.
  • Không gây châm chích da khi sử dụng.
Nhược điểm
  • Phải sử dụng kiên trì mới thấy rõ ràng tác dụng làm mờ thâm mụn.
  • Dạng kem nên sẽ hơi dính khi sử dụng.

Giá bán tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, tinh chất CeraVe Vitamin C 10% Serum đang có giá bán lẻ là khoảng 450.000 đồng/ tuýp 30ml. Để mua CeraVe chính hãng các bạn có thể đặt hàng online theo đường dẫn bên dưới đây.
Mua ngay
Tư vấn miễn phi