Review Son Pupa Made To Last Lip Duo


Pupa Made To Last Lip Duo là dòng son 2 đầu , một đầu là son kem lì, đầu còn lại là son bóng với 18 màu son đa dạng.

PUPA là thương hiệu đến từ Ý được chăm chút từ thiết kế cho đến chất lượng. Thương hiệu còn có các sản phẩm trang điểm và dưỡng da. Mới đây, hãng vừa mới cho ra mắt dòng son 2 đầu Pupa Made To Last Lip Duo. Vậy, dòng son này có gì đặc biệt? Ngay bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Review Son Pupa Made To Last Lip Duo

1. Bao bì, thiết kế:

Thiết kế bên ngoài của thỏi son có dạng hộp giấy có màu đỏ là chủ đạo. Logo PUPA được in khá to với màu vàng bóng loáng. Xung quanh vỏ hộp cũng được hãng in khá đầy đủ thông tin son.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

Thiết kế thỏi son khá độc lạ với 2 đầu, thân son nhỏ nhắn và thuôn dài. Son có 2 chức năng đó là một đầu là son kem lì, đầu còn lại là son bóng. Đầu son kem lì được làm bằng chất liệu nhựa có thể nhìn thấy màu son bên trong. Ngoài ra, hãng còn in hướng dẫn cách sử dụng khá chi tiết.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

Son có thiết kế đầu cọ dẹt và khá ngắn. Lông cọ được hãng thiết kế khá tốt khi chỉ cần 1 lần lấy son là có thể tô son full môi được rồi.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

Đầu son bóng có chứa chất lỏng trong suốt với đầu cọ son giống như chổi sơn móng tay. 2 đầu cọ được hãng thiết kế liền với nhau khá tiện.

2. Chất son:

Chất son kem lì khá dày và sệt nhưng lại không hề gây nặng môi. Chất son có khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần tô. Với dòng son này muốn tô lòng môi thì các bạn làm như hình nhé.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

Quệt son ở lòng môi rồi dùng tăm bông tán đều son ra full môi đồng thời làm mờ viền môi để trông tự nhiên hơn.

Chất son sau khi tô xong sẽ có độ bóng nhẹ và sẽ để lại lớp finish lì sau 1-2 phút. Ngoài ra, son còn có độ bám màu cực kỳ tốt và không hề bị transfer chút nào đâu nhé.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

Chất son của đầu son bóng có dạng gel mỏng nhẹ, khá lỏng và trong suốt.

3. Bảng màu son:

Bảng màu son Made To Last Lip Duo gồm 18 màu son tại thị trường Ý. Còn ở Hàn Quốc thì chỉ có 9 màu son được bán ra mà thôi. Trong số 9 màu son được bán ra thì có 4 màu được quan tâm nhất gồm:

  • #2 Pink sunrise - Hồng đỏ
  • #7 Coral sunrise - đỏ cam san hô
  • #8 Miami pink - Hồng đào pha đỏ
  • #9 Sweet pink - Cánh hồng khô.

Son Pupa Made To Last Lip Duo

4. Giá son:

Để sở hữu được 1 trong 18 cây son thì số tiền bạn cần phải bỏ ra đó là khoảng 380.000 VNĐ.

Tư vấn miễn phi