Review Son MAC Shot Of Colour Lip Oil: BST son mùa hè ngập sắc hồng cánh sen


Son MAC Shot Of Colour Lip Oil tập hợp 14 màu son chủ yếu là sắc hồng, chất son dạng tint, có độ bóng cao, ẩm và mượt.

Mới đây, theo như nhiều đồn đoán thì màu son hồng sẽ lên ngôi. Nắm bắt được xu hướng này MAC chi nhánh Hàn Quốc đã giới thiệu BST Shot Of Colour Lip Oil. Đây là BST chiếm 1/2 là mang sắc hồng. Liệu rằng BST này có làm nên sức hút mới hay không? Ngay bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

Review Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

1. Thiết kế:

Son sở hữu thiết kế hình trụ tròn nhỏ nhắn và xinh xắn. Cây son sở hữu chiều cao khoảng 7.5cm với chất liệu vỏ nhựa đen. Logo thương hiệu được hãng lựa chọn chính giữa thân son có màu trắng nổi bật. Điểm nổi bật nhất ở thiết kế của cây son đó chính là hình đôi môi trong suốt có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Đây là thiết kế cực kỳ đáng giá của thỏi son vì nó có thể giúp bạn nhìn màu son khi lên môi sẽ như thế nào.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

Nắp son được hãng sử dụng dạng vặn xoáy cơ học đầy tính tiện dụng. Phần cọ son được hãng sử dụng dạng mảnh và hơi cong một chút giúp bạn dễ dàng tạo đường nét khi tô son lên môi.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

2. Chất son:

Em nó sở hữu chất son dạng tint có độ bóng cao, ẩm và mượt. Chất son được hãng sử dụng chiết xuất từ vani tỏa hương thơm ngọt và bơ hạt mỡ. Các thành phần này có tác dụng giúp dưỡng ẩm. Ngoài ra, công thức pha màu hóa học cũng đạt tiêu chuẩn cho phép an toàn.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

Nói về độ bám màu son thì em nó chỉ ở mức trùng bình. Em nó có thể lưu trên môi khoảng 4 tiếng đồng hồ và giữ một lớp ánh tươi tắn. Để sử dụng son cho màu chuẩn nhất thì các bạn nên đánh hai lần. Sau khi tô son lần thứ nhất thì đợi son khô khoảng 1 phút rồi dặm thêm lớp thứ hai. Các bạn thực hiện như vậy sẽ giúp chất son tint sẽ khô và tệp vào môi giúp bạn có đôi môi dày dặn, căng mọng hơn.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

3. Bảng màu son:

Bảng màu son MAC Shot Of Colour Lip Oil có tổng cộng tất cả là 14 màu. Hiện tại, đã có 6 màu son được xuất xưởng và các màu còn lại sẽ dần hoàn thiện. BST sẽ được chia làm ba gam màu đó là đỏ, cam và hồng. Trong đó, màu hồng chiếm 1/2 bộ sưu tập.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

6 màu son mới đã được xuất xưởng.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

MAC ra mắt trước 6 màu, ngoài cam, cam đào và đỏ, 3 sắc thái còn lại đều có ánh hồng.

Son MAC Shot Of Colour Lip Oil

14 màu son của MAC Shot Of Colour Lip Oil.

4. Giá son:

Hiện tại, giá mỗi cây son được bán đó là 34.000 Won khoảng 670.000 đồng.

Tư vấn miễn phi