Review Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending


Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending thuộc phiên bản giới hạn Bunny Edition gồm 2 màu son và có chất son lì.

Lilybyred một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như mascara và bút dạ kẻ mắt với giá rẻ. Không chỉ giá rẻ mà chất lượng sản phẩm của thương hiệu cũng khá là tốt và được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Mới đây, Lilybyred lại giới thiệu thêm phiên bản son thỏi lì Mood Cinema Matte Ending. Đây thuộc phiên bản giới hạn Bunny Edition rất đáng để quan tâm.

BST Lilybyred Bunny Edition

Review Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending

1. Thiết kế:

Đầu tiên, nói về thiết kế thì em nó sở hữu thiết kế dạng hình trụ tròn. Vỏ son có màu trùng với màu son bên trong, vỏ son có họa tiết hình thú đầy ngộ nghĩnh. Tên thương hiệu cũng được in trên lắp son với chữ màu trắng nổi bật.

Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending

Thiết kế thỏi son khá đơn giản nhưng lại đầy nữ tính.

2. Chất son:

Chất son của em nó là dạng lì. Khi thoa son lên môi cảm giác cực kỳ nhẹ môi, mịn màng. Chất son có thể che phủ được hoàn toàn khuyết điểm của môi. Khả năng lên màu của em nó cũng rất chuẩn chỉ sau một lần dặm.

Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending

3. Bảng màu son:

Bảng màu son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending có tổng cộng gồm 2 màu son. Cả hai đều là màu dễ dùng và phù hợp với mọi loại da.

  • #CHERRY COMICS:

Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending CHERRY COMICSSon Lilybyred Mood Cinema Matte Ending CHERRY COMICS

  • #CORAL CARTOON:

Son Lilybyred Mood Cinema Matte Ending CORAL CARTOONSon Lilybyred Mood Cinema Matte Ending CORAL CARTOON

4. Giá son:

Hiện tại, giá son tại Việt Nam là khoảng: 179.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng rẻ, nhưng lại có chất lượng được đánh giá cao từ người dùng.

Tư vấn miễn phi