Review Son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint


Ver 22 by Chosungah Zerogram Satin Velvet Lip Tint không quá đặc hay lỏng thoa lên môi dễ dàng với 6 màu son cực đẹp.

Son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint là dòng son Hàn Quốc. Ver 22 by Chosungah có tất cả bao gồm 6 màu son với chất son cực mềm mịn và dễ đánh. Ngay bây giờ, hãy cùng Nét Đẹp đi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Ver 22 by Chosungah Zerogram Satin Velvet Lip Tint

Review Son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint

Bảng màu son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint

01 Bright Red

02 Reddish Brick

03 Orange Brick

04 Orange Brown

05 Deep Chili

06 Garnet Red

Son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint có tốt không?

Dòng son này khi mới đánh lên sẽ có cảm giác son hơi ướt của tint nhưng khi khô lại son sẽ lì mịn như nhung. Son không gây khô môi và khi ăn uống hay tẩy trang cũng không để lại lớp base hồng, đây có thể được coi là ưu điểm của dòng son này.

Chất son Chosungah22 không quá đặc hay lỏng thoa lên môi dễ dàng. Tạo nên lớp makeup hoàn hảo với 6 màu son cực cá tính (chủ yếu là tone cam đất siêu đẹp nha).

Màu son lên rõ nét, đầu cọ được thiết kế vát chéo giúp lấy son dễ dàng và giúp son lên đều màu hơn. Khi mới thoa lên son có 1 lớp tint hơi bóng nhưng khi khô lại sẽ lì mịn, lớp tint này giúp môi không bị khô dù đánh son suốt cả ngày dài.

Giá son Chosungah Ver 22 Zerogram Satin Velvet Lip Tint bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son Chosungah Ver 22 đang có giá bán lẻ trên thị trường là khoảng 125.000 đồng/ thỏi 6g. Để mua son chính hãng các bạn có thể mua theo đường dẫn bên dưới đây.

MUA SON TRÊN SHOPEE

MUA SON TRÊN LAZADA

Tư vấn miễn phi