Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition


BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition thuộc BSt son dành riêng cho Châu Á với bảng màu son gồm 5 màu đi kèm với chất son mềm mượt.

BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition thuộc dạng son tint với chất son mềm mượt. Dòng son là phiên bản dành riêng cho các cô nàng Châu Á. Ngay bây giờ, các bạn cùng Nét Đẹp đi tìm hiểu thêm về dòng son Asia Edition này nhé.

Thiết kế bao bì của son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Bao bì của son Last Velvet Lip Tint Asia Edition có màu xanh lá, các góc cạnh của vỏ hộp được hãng trang trí bằng các đường thẳng màu trắng. Trên vỏ hộp được hãng in tương đối đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Son có thiết kế hình trị tròn thon dài bằng nhựa lì có thể nhìn thấy màu son bên trong. Nắp son có màu xanh lá bóng trơn trùng với màu của vỏ hộp. Đầu cọ son được vát chéo nhẹ giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi.

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Bảng màu son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Bảng màu bao gồm 5 màu đều phù hợp với tone da con gái Châu Á. Tên mỗi màu son là tên thành phố của các quốc gia thuộc Châu Á.

Màu A1 – Singapore Orange: Màu cam cháy

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

 

Thuộc tông màu cam cháy đầy trẻ trung. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông cam rực rỡ và sắc nâu trầm đậm, có thêm một chút đỏ và ánh vàng. Tuy nhiên, màu son dễ gây xỉn màu da và men răng.

Màu A2 – Kota Kinabalu Coral: Màu san hô đất

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Thuộc tông màu son tương đôi lạ mặt. Màu son là sự pha trộn của màu hồng san hô và một chút nâu nhẹ.

Màu A3 – Chiang Mai Chili: Màu đỏ ớt

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Thuộc tone màu son siêu tôn da, phù hợp với mọi phong cách trang điểm kể cả mặt mộc. Màu son có pha một chút sắc cam nhưng ngả đỏ nhiều. Màu son này rất thích hợp để sử dụng vào dịp cuối năm và các buổi tiệc tùng.

Màu A4 – Kaohsiung Red: Màu đỏ hồng đất

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Màu son là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích tông đất. Màu son cực tôn da, không làm xỉn men răng. Đây là một màu son đẹp phù hợp với mọi kiểu trang điểm kể cả mặt mộc.

Màu A5 – Hoian Brick: Màu đỏ gạch

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition

Màu son có sắc đỏ hòa quyện với sắc nâu tạo nên màu son vừa cổ điển vừa quý phái. Màu son không quá sẫm nên thích hợp với mọi loại phong cách khác nhau.

Son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition có tốt không?

Son sở hữu thiết kế không có gì mới mẻ và thay đổi là bao nhiêu. Tuy nhiên, bảng màu son lại được xoay quanh các tone đất rất thời thượng, các màu son dành cho da Châu Á.

Son sở hữu chất son velvet rất mềm mượt, chất son dễ tán và khô lì khá nhanh trên môi. Tuy nhiên, chất son lại có điểm trừ nhỏ đó là không đồng đều. Điển hình đó là màu son A1 và A2 có chất son lại lỏng hơn so với 3 màu son còn lại.

Chất son có mùi hương trái cây tương đối nồng gắt. Mùi hương này sẽ gây tương đối nhiều khó chịu với những cô nàng dị ứng với mùi hương của son.

Nói về khả năng bám màu thì BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition có thể giữ màu khoảng 4-6 tiếng. Nếu uống nước son sẽ in lên thành cốc, khi son trôi đi sẽ để lại lớp stain cam khá đẹp.

 ƯU ĐIỂM

Bảng màu son phù hợp với làn da Châu Á.

Chất son mềm mượt dễ tán.

Chất son không làm khô căng môi.

Son lên màu rõ và chuẩn.

Thiết kế sang trọng, cầm chắc tay.

Son lì bám trên môi khoảng 4-6 tiếng.

Son có stain màu cam đẹp.

 NHƯỢC ĐIỂM

Son có mùi hương nồng gắt.

Dây son ra thành ly và cốc khi uống.

Chất son không đồng đều.

 

 

 

 

Giá son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition bao nhiêu?

Hiện tại, son BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition đang có giá bán là 160.000 đồng/thỏi.

Tư vấn miễn phi