Review Son Bbia Blur Tint Vol 1


Son Bbia Blur Tint có thiết kế hoàn toàn mới với vol 1 gồm 5 màu son có giá bán khá rẻ dự đoán sẽ có trong bảng xếp hạng son tint đáng mua.

Nhắc đến Bbia thì hầu hết các cô gái từ Hàn Quốc cho đến Việt Nam đều đã biết. Các sản phẩm của thương hiệu đều được chăm chút từ chất lượng cho đến giá thành. Mới đây, thương hiệu mới cho ra mắt dòng son tint mới mang tên Bbia Blur Tint với 5 màu son.

Son Bbia Blur Tint

Review Son Bbia Blur Tint

1. Bao bì, thiết kế:

Bao bì bên ngoài của son được hãng sử dụng dạng hộp giấy có màu trùng với màu son. Xung quanh vỏ hộp giấy được hãng in khá đầy đủ thông tin về sản phẩm. Thỏi son có hình trụ tròn với chất liệu nhựa trong suốt hoàn toàn. Với thiết kế trong suốt hoàn toàn như thế này giúp bạn rất dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong và lượng son còn lại bên trong. Phần thân son được hãng in tên thương hiệu và tên dòng son bằng chữ màu trắng đơn giản. Còn số hiệu son được hãng in dưới đáy son.

Son Bbia Blur TintSon Bbia Blur Tint

Phần cọ son được hãng thiết kế khá to và mềm. Mỗi 1 lần lấy son là bạn có thể đánh được full môi mà không lo thiếu.

Son Bbia Blur Tint

2. Chất son:

Chất son của em nó được đánh giá là êm nhẹ, giữ màu tốt trên môi. Ngoài ra, chất son còn giúp bạn che khuyết điểm môi cực tốt. Đặc biệt, chất son tint của Blur Tint khác hẳn so với các dòng son khác khi không để lại chút bóng nào. Khi chất son lì hẳn thì sẽ có độ mịn và mờ ảo như có một lớp phấn đánh lên vậy.

Son Bbia Blur Tint

3. Bảng màu son:

Nói về bảng màu son thì em nó sở hữu tất cả là 5 màu son thiên base đỏ. 5 màu son đều dễ dùng và phù hợp với mọi tông da.

Son Bbia Blur TintSon Bbia Blur Tint

5 màu son gồm các màu:

  • 01 - hồng cam đào
  • 02 - cam cháy
  • 03 - đỏ hồng đất
  • 04 - cam tươi
  • 05 - đỏ gạch

4. Giá son:

Để sở hữu 1 trong 5 cây son số tiền bạn cần phải bỏ ra đó là 280.000 đồng.

Tư vấn miễn phi