Review nước hoa De Memoria với 6 mùi hương tinh tế


Nước hoa De Memoria First Memory Collection là bộ sưu tập vừa mới được ra mắt trong năm 2021 với 6 mùi hương tinh tế trong veo.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection có 6 lựa chọn mùi hoa cỏ quen thuộc. Thế nhưng, chỉ sau 10 ngày mở bán nước hoa De Memoria đã cháy hàng. Vậy, De Memoria có gì mà lại thu hút người sử dụng đến vậy? Ngay bây giờ, hãy cùng Nét Đẹp đi tìm hiểu ngay nhé.

Đôi nét về thương hiệu De Memoria

De Memoria là thương hiệu nước hoa nội địa Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021. Nước hoa De Memoria được nghệ nhân tạo hương hàng đầu thế giới Jennifer Jambon nghiên cứu ra 6 mùi hương vô cùng tinh tế. Điều quan trọng của Jennifer Jambon đó là trong mỗi công thức phải có sự thẩm mỹ cao, mang tính độc đáo và giữ được sự tinh khiết của nguyên liệu tự nhiên.

De Memoria cón hợp tác với tập đoàn Argeville, Pháp uy tín với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành điều chế nước hoa. Nâng niu và chắt lọc tinh hương từ những cánh hoa tươi, đạt được tiêu chuẩn IFRA (Hiệp hội Nước hoa Quốc tế), De Memoria tự hào mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Đội ngũ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại tại Cosmax (Hàn Quốc). Cac lọ nước hoa De Memoria đều được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Mùi hương nước hoa của hãng luôn đảm bảo được độ chân thật và không lẫn một chút tạp chất nào.

Thiết kế, bao bì của nước hoa De Memoria First Memory Collection

Thiết kế của De Memoria rất khéo léo khi hòa quyện nét đẹp tinh tế của nữ trang và các nốt mùi hương của hoa cỏ. Thiết kế của nước hoa De Memoria nhìn rất trẻ trung, quyến rũ và đầy hiện đại.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Các chai nước hoa được thiết kế tinh xảo với những đường nét bo tròn mềm mại và được chạm khắc màu vàng đồng. Cảm giác khi cầm lên tay có độ nặng và tạo nên cảm giác đầy sang trọng.

Mua ngay

Môi chai nước hoa sẽ có màu sắc khác nhau, tượng trưng cho một phong cách khác nhau. Phong cách từ ngọt ngào, quyến rũ cho đến đáng yêu. Tất cả 6 mùi hương đều có phần lọ gradient chuyển màu về trong suốt dưới đáy.

Nước hoa De Memoria First Memory có mấy mùi?

De Memoria First Memory có tổng cộng tất cả là 6 mùi hương khác nhau. De Memoria First Memory được nghiên cứu từ hơn 30 công thức khác nhau và có 1000 người tham gia bình chọn ra 6 mùi hương này.

Mùi Spello #01

Spello có hương đầu là hương hoa nhài chớm nở. Mùi hương mang đến sự thanh khiết và sang trọng. Ở tầng hương giữa nốt hoa huệ là chủ đạo mang đến sự dịu dàng và nữ tính vô cùng thu hút. Tầng cuối là tầng xạ hương thơm cay khi dịu lại càng làm cho đối phương trở nên say đắm, mê hoặc trong các cung bậc cảm xúc.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Đây là mùi hương của muôn hoa khoe sắc, đầy mê hoặc, dễ dàng cho bạn nữ sử dụng cả ngày lẫn đêm và cả 4 mùa trong năm. Độ lưu hương của mùi này trong khoảng 5 đến 7 giờ đồng hồ.

Mùi Val De Loire #02

Val De Loire có hương đầu là của quả lý chua đen nhanh chóng khơi dậy khứu giác, giúp bạn có cảm giác mát mẻ đầy ắp gió và biển bao quanh. Tầng hương thứ hai là hương hoa nhài đầy thân thiện, nồng đượm. Cuối cùng là tuyết tùng trầm cay làm dịu đi cơn nóng giận của bạn thân.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Val De Loire mang đến cảm giác tươi mát, dịu nhẹ như hương hoa đẫm sương sớm. Mùi hương thích hợp sử dụng vào ngày xuân, hạ. Mùi hương có khả năng lưu hương từ 4 đến 5 giờ đồng hồ.

Mùi Granada #03

Granada có chút ngọt cay từ cam Bergamot lại khiến nàng trở nên nữ tính lạ kỳ, hòa cùng hoa cam Neroli. Tiếp đến là hương của hổ phách ngọt sắc sảo, hương thơm lại càng thêm đầy đặn và quyến rũ. Granada kỳ diệu trong hương hoa cam nồng nàn.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Mùi hương thích hợp sử dụng vào ngày hoặc đêm, vào các mùa xuân, thu, đông. Với độ giữ hương từ 5 đến 7 tiếng, đây sẽ là sự lựa chọn giúp bạn hoàn thành buổi hẹn hò trọn vẹn.

Mùi Dresden #04

Dresden sở hữu mùi hương vừa dịu ngọt lại có chút kích thích cuồng nhiệt. Ở 2 tầng hương cao nhất bạn sẽ thấy mùi hương của quả quýt hồng và hoa hồng, mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc, pha chút cổ điển nhưng vẫn yêu kiều. Hương cuối là hương rêu sồi xanh mát và cuốn hút, càng đánh thức bản năng chiếm hữu của nam giới.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Dresden mang đậm phong cách sành điệu, thích hợp sử dụng vào các mùa xuân, thu và đông. Dresden có khả năng lưu hương là từ 5 đến 7 tiếng đồng hồ.

Mùi Montpellier #05

Montpellier là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa quả mâm xôi và hoa mẫu đơn trong hai tầng hương cao nhất. Ở tầng hương cuối là hương vani ngọt ngào

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Montpellier mang đậm phong cách ngọt ngào như hương hoa ấm áp. Mùi hương thích hợp sử dụng cho ban ngày, đêm và vào mùa thu, đông. Mùi hương có khả năng lưu hương lên từ 5 đến 7 tiếng đồng hồ.

Mùi Grasse #06

Hai nốt hương đầu của Grasse là hương cây đại hoàng và cỏ hương bài. Hương cuối là hương của hoa tulip thuần túy và ngây thơ như cảm xúc lúc mới yêu.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Grasse mang đến phong cách đáng yêu cho nàng, là chút tinh nghịch trong những ngày xuân mát trời và ngày hạ nắng ấm. Độ lưu hương lên đến 7 tiếng sẽ cho bạn thỏa thích vui đùa và cùng chàng thư giãn.

Cách sử dụng nước hoa De Memoria

  • Xịt nước hoa vào những vùng dễ lưu hương như khuỷu tay, cổ tay, sau gáy với khoảng cách từ 10 đến 15 cm.
  • Tránh để nước hoa tiếp xúc với những da bị tổn thương, đang chảy máu.
  • Nên “patch-test” trước ở vùng cổ tay để kiểm tra độ phù hợp của nước trước khi xịt vào những vùng da khác.
  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ không mùi (như vaseline) để tạo lớp nền giữ hương nước hoa tốt hơn.

Mua ngay

Nước hoa De Memoria có thơm không? Sử dụng có tốt không?

Mùi hương mình lựa chọn là mùi hương Grasse #06. Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này đó chính là thiết kế sang trọng và cực kỳ đẹp luôn. Em mùi 06 có một màu xanh trong như ngọc, phủ lên chai thủy tinh trong suốt, mang lại sự sang trọng và tinh xảo. Phần vòi xịt vừa phải, không quá mạnh đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi nước hoa chạm lên da.

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Chỉ cần 1 đến 2 pump đã mang lại cảm giác thanh mát của cây cỏ, sau đó đọng lại sự ngọt ngào, thuần túy của tulip phảng phất nhẹ nhàng. Độ lưu hương của Grasse tầm khoảng 5 đến 7 tiếng khi không hoạt động quá nhiều. Độ tỏa hương tuy chỉ ở mức trung bình nhưng mình lại thật sự thích cảm giác đấy.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước hoa De Memoria

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Nước hoa De Memoria First Memory Collection

Giá nước hoa De Memoria bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, De Memoria đang có giá bán trên thị trường là khoảng 550.000 đồng/ chai 30ml. Để mua nước hoa chính hãng các bạn có thể đạt hàng online theo đường dẫn bên dưới đây.

Mua ngay

Tư vấn miễn phi