Review Son Peripera Ink Matte Blur Tint

7:07 21/04/2019 | Lượt xem: 5,714

Son Peripera Ink Matte Blur Tint là dòng son dành cho mùa hè với thiết kế hoàn toàn mới, bảng màu son gồm 10 màu thiên về tông màu vintage.

Peripera là thương hiệu giá bình dân đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng luôn nằm trong top được yêu thích. Các sản phẩm của hãng đều đáp ứng được nhu cầu của học sinh, sinh viên. Các dòng son của hãng chủ yếu là son ink, son tint và nổi bật nhất là Ink Velvet.

Mới đây, hãng vừa cho trình làng dòng son dành cho mùa hè mang tên Peripera Ink Matte Blur Tint. Dòng son này hứa hẹn sẽ lại tạo nên cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp.

Review Son Peripera Ink Matte Blur Tint

1. Bao bì, thiết kế:

Bao bì bên ngoài của thỏi son có dạng miếng giấy cứng với màu trùng với màu son. Thỏi son được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa trắng trong hình tam giác ốp lên. Thiết kế bao bì giúp bạn có thể nhìn thấy được thỏi son bên trong.

Thiết kế của son lần này đã khác biệt hoàn toàn so với dòng son trước. Ink Matte Blur Tint có diện mạo bên ngoài dạng cổ trụ, có nắp vặn màu trắng. Thân son có dạng bóng mờ giúp bạn có thể nhìn thấy được màu son bên trong.

Đỉnh nắp son được hãng in đầy đủ mã màu son và tên màu son. Ngoài ra, phần thân son cũng được hãng in khá đầy đủ tên màu son, mã màu son và tên dòng son.

2. Chất son:

Nói về chất son thì em nó thuộc chất son kem mịn và dễ dàng blend hơn. Nếu so sánh chất son với các đàn chị thì em nó đã không còn hiện tượng bột nữa. Chất son có độ mỏng nhẹ và độ bám màu cực kỳ tốt.

3. Bảng màu son Peripera Ink Matte Blur Tint:

Son có tổng cộng tất cả là 10 màu son đều thiên về tông màu vintage gồm:

  • 01 Goddess Beige (cam nude).
  • 02 Vintage Orange (cam đất).
  • 03 Hitwave Orange (cam đỏ tươi).
  • 04 Passion Apple (cam thiên đỏ).
  • 05 Dusky Orange (cam nâu ánh đỏ).
  • 06 Newest Coral (cam san hô).
  • 07 Blushed Pink (hồng đào).
  • 08 Hush Pink Beige (hồng nude).
  • 09 Thrilling Red (đỏ tươi).
  • 10 True Red Brick (đỏ trầm pha nâu).

10 màu son đều là những màu dễ dùng và hợp với mùa hè.

Swatch full bảng màu son Peripera Ink Matte Blur Tint lên tay.

4. Giá son Peripera Ink Matte Blur Tint bao nhiêu?

Hiện tại, để sở hữu 1 trong 10 cây son thì số tiền bạn cần bỏ ra đó là khoảng 260.000 đồng. Đây là một mức giá vừa phải cho cây son với chất son có nhiều ưu điểm.

Bài liên quan

Review 4 dòng kem chống nắng Round LabReview serum kẽm Ekseption Hyaluronic ZnPCA Mixlab kiềm dầu, trị mụn có tốt không?Review bộ tắm dưỡng thể De Memoria từ Hàn QuốcReview xịt thơm quần áo Fabric Perfume nội địa Hàn QuốcReview kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer CreamReview kem dưỡng Avène Skin Recovery Cream: Cứu tin cho làn da nhạy cảmReview son Flower Knows Little Angel: Son nội địa Trung Quốc với thiết kế cực bắt mắtReview sữa rửa mặt Pond’s Mineral Clay Face CleanserReview kem chống nắng Curel UV Protection Face Milk SPF50Review bút kẻ mắt O.TWO.O Rose Gold Waterproof Liquid Eyeliner